ในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนเหล่านี้ พฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างมาก แต่ "ความไว้วางใจ" ในแบรนด์ยังคงถูกมองว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการตัดสินใจซื้อ
Yale ผู้นำระดับโลกด้านการรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน เป็นแบรนด์ที่สร้างจากความไว้วางใจ ไม่ว่าจะเป็นความไว้วางใจด้านนวัตกรรมกว่า 180 ปี ที่ลูกค้ามอบให้ในแบรนด์เพื่อรักษาบ้านและคนที่คุณรักให้ปลอดภัย
การศึกษาทั่วโลกโดย Edelman พบว่า 81% ของผู้บริโภคจะเลือกซื้อสินค้าจากความไว้วางใจแบรนด์สินค้า และ 75% บอกว่าพวกเขาจะซื้อซ้ำหากพวกเขาเชื่อมั่นในแบรนด์
ในขณะที่โลกได้เห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทั้งในด้านเทคโนโลยีและวิถีชีวิตการดำรงชีวิต การเชื่อมต่อบ้านกับผู้คน และความต้องการความรู้สึกปลอดภัยนั้นเป็นสิ่งที่ต้องการมากกว่าที่เคย และพวกเขายังคงมองหาแบรนด์ที่พวกเขาไว้วางใจเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในเรื่องนี้ Yale ได้รับความไว้วางใจมาหลายชั่วอายุคนและยังคงทำเช่นนั้นมาโดยตลอด เพื่อให้ความอุ่นใจแก่ลูกค้าทั้งในคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อทำให้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย สดวกสบายได้ในทุก ๆ วัน
เป็นเวลาหลายปีที่ลูกค้าไว้วางใจในตัวล็อกแบบกลไก(แมคคานิก) และเมื่อเร็ว ๆ นี้ระบบล็อกประตูแบบดิจิตอลได้เปิดโลกใหม่แห่งการใช้ชีวิตแบบอิสระภาพมากขึ้น นวัตกรรมล่าสุด ได้แก่ ล็อกประตูดิจิตอล Linus ล็อกตู้แบบอัจฉริยะและกล่องจัดส่งพัสดุต่าง ๆ การผสานรวมกับแบรนด์ผู้บริโภคที่เชื่อถือได้เช่น Philips Hue และ Operto ให้ความสะดวกสบายและการควบคุมได้มากขึ้นและใช้ในชีวิตประจำวันได้ทุกวัน
การศึกษายังพบว่าวิธีที่ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับสามในการสร้างความไว้วางใจกับผู้บริโภคคือการปกป้องข้อมูลและความเป็นส่วนตัวของพวกเขาอย่างดีที่สุด ประวัติศาสตร์อันยาวนานของ Yale คือบริษัทชั้นนำเรื่องรักษาความปลอดภัยโดยเฉพาะ ใช้วิธีการเข้ารหัสขั้นสูงเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดไม่เพียงแต่ปกป้องบ้านแต่ยังปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลอีกด้วย
ความไว้วางใจถือเป็นสิ่งจำเป็นของแบรนด์ที่สำคัญที่สุดสำหรับ Yale มาโดยตลอด และในปัจจุบัน Yale เราให้ความสำคัญกับจุดนี้เพื่อทำให้ลูกค้ารู้สึกปลอดภัยภายในบ้านมากขึ้น และมีอิสระภาพในการออกไปใช้ชีวิตในแต่ละวันมากขึ้นกว่าเดิม
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดตาม #TrustYale บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของเรา - Facebook & Instagram